วิสัยทัศน์ : " บำรุงรักษาทางหลวงเป็นระบบมาตราฐาน รองรับระบบการขนส่งอย่างยั่งยืน "
title
แขวงทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน)
PRACHUAP KHIRI KHAN HIGHWAY DISTRICT
โครงการยกระดับมาตรฐานและเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง ทล. 4 ตอน ห้วยทรายใต้ - วังยาว ตอน 2 ระหว่าง กม.232+200 - กม.233+700
ลงวันที่ 31/03/2563

โครงการยกระดับมาตรฐานและเพิ่มประสิทธิภาพทางหลวง ทางหลวงหมายเลข 4 ตอน ห้วยทรายใต้ - วังยาว ตอน 2 ระหว่าง กม.232+200 - กม.233+700 ช่วงทางเข้าวนอุทยานปราณบุรี - บ้านหนองหอย ทางหลวงหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ช่วงหัวหิน-ปราณบุรี เป็นเส้นทางสายหลักที่ใช้ในการเดินทาง การขนส่งและการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อีกทั้งเส้นทางที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น อุทยานราชภักดิ์ สวนสนประดิพัทธ์ หาดหัวหิน เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันมีปริมาณการจราจรเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วน ทำให้เกิดปัญหาความล่าช้าในการเดินทางและยังเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น จึงจำเป็นที่จะต้องขยายทางจราจร ปรับปรุงระบบระบายน้ำข้างทาง พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย เพื่อให้รองรับต่อปริมาณจราจรที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต และ เพิ่มความสะดวก ความปลอดภัยต่อผู้ใช้ทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการตอบสนองนโยบายในการพัฒนาโครงข่าย คมนาคมขนส่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แขวงทางหลวงประจวบคีรีขันธ์(หัวหิน) ให้ความสำคัญในการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนอย่างยิ่ง เพื่อให้การดำเนินการเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) จึงไม่สามารถจัดประชุมชี้แจงรายละเอียดโครงการพร้อมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนได้ แขวงทางหลวงฯ ขอประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Facebook และจะดำเนินการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์รูปแบบโครงการในพื้นที่ก่อสร้างดังกล่าว

ขอความร่วมมือจากท่าน ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว โดยการตอบแบบประเมินออนไลน์ผ่านการแสกน QR CODE เพื่อรวบรวมความเห็นของท่านและนำไปปรับปรุงการดำเนินการต่อไป

ติดต่อสอบถามได้ที่ แขวงทางหลวงประจวบคีรีขันธ์(หัวหิน) 032-511223


'